ร้านทานตะวัน 0840157068

ร้านทานตะวัน 0840157068
ฝีมือฉันแต่งภาพ

12/03/2555

ซีดี....พักกายพักใจ " พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ "

ศิลปิน.....พงษ์สิทธฺ์ คำภีร์ 
อัลบั้ม.....พักกาย พักใจ
สินค้า.....ซีดี จำนวน 10 เพลง 
ราคา......130.- 
สังกัด..... รถไฟดนตรี 
ผู้จัดจำหน่าย.....รถไฟดนตรี 
วางจำหน่าย..... 9 มีนาคม 2544
รายชื่อเพลง 1.
1.จดหมายถึงพ่อ
2.จันทร์เจ้าขา
3.แม่พิมพ์ของชาติ
4.อย่าหยุดยั้ง
5.น้ำตาลาไทร
6.น้ำตาฟ้า
7.เรือนแพ
8.โปรดเถิดดวงใจ
9.จักรยานคนจน
10.ผู้เสียสละ

คำนิยม........... 
ต้นปี 2544 พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ ได้ออกผลงานใหม่ แต่เป็น
การนำเพลงที่เรารู้จักไม่ใช่งานของตัวเองมาบันทึกเสียง
ใหม่ ซึ่งเพลงเหล่านี้ เป็นเพลงที่คุ้นหูมากมาย จากทุก
วงการเพลงไม่ว่าจะเป็นเพลงสตริง , เพลงลูกทุ่ง ,เพลง
ลูกกรุง หรือ แม้แต่จะเป็นเพลงเพื่อชีวิตก็ตาม เป็นงานที่
ไม่ได้วางจำหน่ายแล้วขายดีทันที แต่มีผลตามมาทีหลัง
เพราะงานชุดนี้ ยังมียอดจำหน่ายอยู่ต่อเนื่อง และ คำภีร์
เอง ก็ให้เหตุผลสำหรับการทำงานชุดนี้ว่า .....
.....ผมคงต้องพักบ้าง  หลังจากใช้สังขารมาอยางหนัก
เพื่อที่จะเขียนจะแต่งเพลงให้ท่านได้ฟังกัน แลกกับการ
สนับสนุนของท่านที่ให้กับผมมาตลอด....การต่อสู้อย่าง
เลื่อนลอยกับเทปผีทำให้หลายคนในวงการดนตรีต้อง
อำลา หลายคนลำบากมากจากที่ลำบากอยู่แล้วกับการ
ต่อสู้รักษาสิทธิ์ ของตัวเอง  ผมเบื่อหน่ายแต่หยุดไม่ได้
อาชีพเดียวที่ผมรักและทำเป็นคือการเป็นนักดนตรี ความ
รับผิดชอบที่ทั้งเต็มใจและไม่เต็มใจดันหลังผมไว้ให้ทำงาน
ทั้งที่บางครั้งผมรู้สึกว่าผมกำลังหลับอยู่ สิ่งสำคัญที่ทำให้
ผมสำึนึกได้คือ ท่านมีบุญคุณกับผมเสมอมา เมื่อใดที่ทำ
งานสักชิ้นก็มุ่งหวังจะสร้างงานคุณภาพตอบแทนให้ และ
ผมเชื่อว่ามีบางท่านประคองผมอยู่ตลอดมา แม้ในสถาน
การณ์ที่ผมจำไม่ได้แล้วว่า ผมเหลือเพื่อนหรือมิตรสหาย
อยู่อีกซักกี่คน  ขอบพระคุณ ..พงษ์สิทธิ์ คำภีร์...........
แฟนเพลง พงษ์สิทธิ์ คำภีร์ ท่านใดที่สนใจงานชุดนี้
ลองหาดูครับ ตามร้านชั้นนำทั่วไป ซึ่งอาจจะมีวางจำหน่าย
ถ้าหาไม่เจอก็เชิญที่ร้านทานตะวัน
รามอินทรา กม.2 ลาดปลาเค้า
( เปิดทุกวัน 9.30 – 20.00 น. ยกเว้นวันเสาร์ )
ในต่างจังหวัดหรือในพื้นที่ของคุณไม่มี
สามารถสั่งซื้อกับผมได้นะครับ 
( อยู่ต่างประเทศก็มีบริการส่ง )
โอนเงินผ่านบัญชี
นายศรัทธา จันทรดิลกวัฒนา 
เลขที่บัญชี 324-1-27108-4 
ธนาคารกรุงศรีอยุธยา สาขารามอินทรา กม.2ออมทรัพย์ 
ราคา 130 บาท รวมค่าจัดส่งแบบ EMS เป็น 200 บาท
โอนเงินมาแล้วกรุณาแจ้งให้ทราบทางเบอร์โทร 084-0157068
หรือส่งสำเนาใบโอนเงินมาที่ FAX 02-5221372 
หรือจะส่งทางอีเมล์ผมก็ได้ tantawan066@gmail.com 
เมื่อได้รับการยืนยันจะส่งซีดีชุดนี้ไปให้ทันทีครับ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Powered By Blogger

ป้ายกำกับ

คลังบทความของบล็อก